7th street shop
ภารกิจ
- การขายเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์ โดยการอัพเดทสินค้าของทางเรา และโปโมชั่นของทางร้าน และ รีวิวต่างๆของทางลูกค้าที่มาอุดหนุนหรือซื้อของจากทางร้านของเรา
โครงสร้างขององค์การ
- นายพิสิษฐ์ เหล่าประเสริฐ เป็นทั้งเจ้าของร้าน ผู้ดูแลเพจ บล็อก และสื่อในการทำประชาสัมพันธ์ต่างๆ
การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก
- มีคู่แข่งทางการตลาดเยอะและแต่ล่ะร้านมีการตั้งราคาที่แตกต่างกันออกไป
วัตถุประสงค์
- เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตัวเองและครอบครัว
แผน
- การทำโปรชั่นของทางร้าน
-การทำรีวิวสินค้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ
-การตั้งราคาให้ถูกกว่าคู่แข่งแต่ไม่ขาดทุนตัวเอง
นโยบาย
-เพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว
-เพื่อลายได้ที่เพิ่มขึ้น
การปฏิบัติตามกลยุทธ์
1.หาจุดเด่นของทางร้านเราเพื่อไปสู้กับทางคู่แข่ง
2.ลดจุดอ่อนของทางร้าน
3.จัดทำโปร์โมชั่นของทางร้าน
4.รีวิวสินค้า
ตัวแบบทั่วไปขององค์การและสภาพแวดล้อมภายนอกขององค์การ
คือการขายเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์ โดยการอัพเดทสินค้าของทางเรา และโปโมชั่นของทางร้าน และ รีวิวต่างๆของทางลูกค้าที่มาอุดหนุนหรือซื้อของจากทางร้านของเรา
ตัวแบบการวางแผนกลยุทธ์
- วิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อน
จุดแข็ง
- ทางร้านของเรามีเสื้อผ้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าของผู้ชายและผู้หญิง
- เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นที่นิยมของผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งชายและหญิง
- การทำโปร์โมชั่น ต่างๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า
จุดอ่อน
- เสื้อผ้าแฟชั่นอาจหมดความนิยมได้ง่าย
- ลูกค้ามีความชอบที่แตกต่างกัน
- ตนทุนสูง
- สื่อประชาสัมพันอาจเข้าไม่ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกกลุ่ม
ปัจจัยของความสำเร็วที่สำคัญ
1.ต้องขยัน
2. อดทน
3.สู้กับปันหาที่เข้ามา
4.ทำตัวให้ดีกว่าคู่แข่ง
เทคโนโลยีสารสนเทศ
-โพสสินค้าผ่านทาง facebookแฟนเพจ , Twitter , Blogger
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น