วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

  7th street shop


ภารกิจ
         
        - การขายเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์ โดยการอัพเดทสินค้าของทางเรา และโปโมชั่นของทางร้าน และ รีวิวต่างๆของทางลูกค้าที่มาอุดหนุนหรือซื้อของจากทางร้านของเรา 

โครงสร้างขององค์การ
       
          -  นายพิสิษฐ์  เหล่าประเสริฐ เป็นทั้งเจ้าของร้าน ผู้ดูแลเพจ บล็อก และสื่อในการทำประชาสัมพันธ์ต่างๆ


การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมภายนอก

          - มีคู่แข่งทางการตลาดเยอะและแต่ล่ะร้านมีการตั้งราคาที่แตกต่างกันออกไป 

วัตถุประสงค์

        - เพื่อสร้างรายได้ให้แก่ตัวเองและครอบครัว

แผน

       - การทำโปรชั่นของทางร้าน 
       -การทำรีวิวสินค้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ
       -การตั้งราคาให้ถูกกว่าคู่แข่งแต่ไม่ขาดทุนตัวเอง

นโยบาย
      
      -เพื่อหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว
      -เพื่อลายได้ที่เพิ่มขึ้น

การปฏิบัติตามกลยุทธ์

      1.หาจุดเด่นของทางร้านเราเพื่อไปสู้กับทางคู่แข่ง
      2.ลดจุดอ่อนของทางร้าน
      3.จัดทำโปร์โมชั่นของทางร้าน
      4.รีวิวสินค้า


ตัวแบบทั่วไปขององค์การและสภาพแวดล้อมภายนอกขององค์การ 
    
        คือการขายเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านทางออนไลน์ โดยการอัพเดทสินค้าของทางเรา และโปโมชั่นของทางร้าน และ รีวิวต่างๆของทางลูกค้าที่มาอุดหนุนหรือซื้อของจากทางร้านของเรา 


ตัวแบบการวางแผนกลยุทธ์
      
          - วิเคราะห์จุดแข็งจุดอ่อน
        

จุดแข็ง 
      
        - ทางร้านของเรามีเสื้อผ้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าของผู้ชายและผู้หญิง
        - เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นที่นิยมของผู้คนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งชายและหญิง
        - การทำโปร์โมชั่น ต่างๆ เพื่อดึงดูดลูกค้า

จุดอ่อน
      
        - เสื้อผ้าแฟชั่นอาจหมดความนิยมได้ง่าย
        - ลูกค้ามีความชอบที่แตกต่างกัน
        - ตนทุนสูง
        - สื่อประชาสัมพันอาจเข้าไม่ถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกกลุ่ม


ปัจจัยของความสำเร็วที่สำคัญ

       1.ต้องขยัน
       2. อดทน
       3.สู้กับปันหาที่เข้ามา
       4.ทำตัวให้ดีกว่าคู่แข่ง


เทคโนโลยีสารสนเทศ

        -โพสสินค้าผ่านทาง facebookแฟนเพจ , Twitter , Blogger





    






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น